Mua bán đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch | Vùng đất đầy tiềm năng

  • Đăng bởi Địa Ốc Thuận Lộc
  • 11.04.2024

Vĩnh Thanh thuộc Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai được biết đến như một khu vực đang phát triển với nhiều tiềm năng kinh tế, văn hóa. Nằm trong vùng “Tam Giác Vàng”, nơi đây được đánh giá là một trong những nơi lý tưởng để định cư. Với việc bao quanh bởi nhiều tiện ích, tuyến giao thông thuận lợi, đặc biệt là nguồn nước sạch đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống, vậy nên thị trường bán đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch đang rất được quan tâm.

Tổng quan thị trường mua bán đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch

Trong những năm gần đây, tốc độ phát triển của thị trưởng bất động sản Nhơn Trạch đang có nhiều bước tiến vượt bậc. Trong đó, mặt bằng chung của đất Vĩnh Thanh cũng đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài đất thổ cư, đất nền thì đất nhà vườn Vĩnh Thanh cũng đã tạo nên một làn sóng đầu tư mới.

Đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch hiện đang có sức cạnh tranh khá cao so với các dự án lân cận. Bên cạnh đó, các khu đất nền gần cầu Cát Lái, đất xã Long Thọ, đất xã Hiệp Phước cũng có lợi thế khá tốt.

Tổng quan thị trường mua bán đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch

Gợi ý 3 điểm bán đất vườn nên đầu tư tại Vĩnh Thanh

Dựa vào những đánh giá về tiềm năng phát triển của nhà đất xã Vĩnh Thanh cùng tình hình mua bán thực tế, nhiều chuyên gia nhận định 3 khu vực dưới đây là điểm đến rất đáng đầu tư.

1. Đất vườn Vĩnh Thanh dọc theo đường Hùng Vương

Hùng Vương là tuyến đường có mật độ dân cư khá đông cùng các hoạt động phát triển kinh doanh tấp nập. Hầu hết mức giá đất ở Nhơn Trạch trên tuyến đường này đều đang dao động ở mức ổn định đến khá cao. Tuy nhiên đây vẫn là khu vực đáng được cân nhắc do giá sẽ tăng nhanh trong thời gian tới cùng khả năng thanh khoản tốt.

2. Đất vườn Vĩnh Thanh đường Nguyễn Hữu Cảnh

Đường Nguyễn Hữu Cảnh là 1 trong 2 tuyến trọng điểm của địa bàn xã Vĩnh Thanh. Thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này luôn diễn ra rất sôi động.

Với vai trò nối liền UBND huyện Nhơn Trạch và các khu dân cư trong địa bàn, đất đai tại đây hiện đang rất được các nhà đầu tư ưu ái.

3. Đất vườn Vĩnh Thanh dọc đường khu du lịch Bò Cạp Vàng

Trước sự phát triển của hình thức du lịch sinh thái, đất Nhơn Trạch được đánh giá rất cao ở khả năng làm du lịch trong tương lai. Bò Cạp Vàng vốn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại đây, được cả khách du lịch cả trong và ngoài tỉnh ghé thăm.

Doc theo tuyến đường từ Hùng Vương sẽ dẫn vào khu du lịch, có đi qua những khu đất vườn này nên nơi đây rất được quan tâm mở rộng phát triển. Khu vực trên cũng được nhận định có khả năng tăng giá rất ấn tượng với phân khúc đất vườn.

Gợi ý 3 điểm bán đất vườn nên đầu tư tại Vĩnh Thanh

Gợi ý 2 địa điểm bán đất nền Vĩnh Thanh

Nếu đang có ý định đầu tư vào thị trường đất nền tại Vĩnh Thanh, bạn có thể ưu tiên 2 gợi ý sau.

1. Đất nền đường Hùng Vương và Nguyễn Hữu Cảnh

Phần lớn các nhà đầu tư khi có ý định mua đất nền tại Vĩnh Thanh, đều sẽ ưu tiên chọn mua đất tại các tuyến đường trọng điểm như đường Hùng Vương và Nguyễn Hữu Cảnh.

Với vai trò 2 tuyến đường xương sống, kết nối nội bộ xã Vĩnh Thanh tới các khu vực trọng điểm phát triển khác của huyện, trong 2-3 năm gần đây, những khách hàng đầu tư vào thị trường đất nền Vĩnh Thanh từ đầu đang liên tục được hưởng lợi lớn.

Dự đoán giá đất trong khu vực sẽ không dừng lại mà vẫn tiếp tục tăng cao. Tỷ lệ ít nhất cũng từ 28 - 30%, thậm chí cao hơn nếu tốc độ đô thị hóa của Nhơn Trạch phát triển vượt bậc.

Thời điểm hiện tại, hoạt động mua bán đất nền Vĩnh Thanh hiện đang diễn ra rất sôi nổi. Nhiều nhà đầu tư đã tranh thủ từ khi thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giá đất xuống thấp đã gom mua lượng lớn số đất để đầu tư lướt sóng.

2. Đất nền dự án khu dân cư Vĩnh Thanh Nhơn Trạch

Từ cuối năm 2018, Nhơn Trạch đã đón nhận không ít các dự án đất nền, cải thiện được đáng kể những vấn đề về nguồn cung. Đặc biệt, dự án nhận được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến đất khu dân cư Vĩnh Thanh.

Nơi đây sở hữu vị trí cực kỳ tiện lợi với nhiều lợi thế lớn, gần các tuyến đường giao thông huyết mạch như cao tốc Bến Lức-Nhơn Trạch-Long Thành, cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Nhơn Trạch được quy hoạch theo chuẩn Singapore 1/500 ở thời điểm hiện tại. Tất cả lô đất nền đều đã được quy hoạch đồng bộ và có pháp lý rõ ràng. Chính vì vậy mà khách hàng khi mua sẽ được đứng tên mình ngay sau khi hoàn tất thủ tục công chứng.

Dự kiến sau khi dự án hoàn thành khu dân cư Vĩnh Thanh sẽ cung cấp hơn 130 nền đất bao gồm 7 block và được kết nối với nhau bởi các trục đường lớn với chiều rộng 16.5m. Xen kẽ với đó là những hệ thống công viên cây xanh phục vụ khu dân cư hiện hữu xung quanh.

Gợi ý 2 địa điểm bán đất nền Vĩnh Thanh

Lời Kết

Hiện tại, thị trường mua bán đất Vĩnh Thanh Nhơn Trạch đang có sự phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và người muốn mua bán nhà đất. Trong bối cảnh đó, đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn định cư hoặc đầu tư tại khu vực Đồng Nai.

Bài viết liên quan
Tin nổi bật
0941 319 399