Đất vườn Nhơn Trạch | Cơ hội đầu tư nhà đất sinh lời 2023

  • Đăng bởi Địa Ốc Thuận Lộc
  • 01.04.2024

Tình hình bất động sản Đồng Nai hiện nay đang có nhiều sự chuyển biến. Nhiều người vẫn đang tự hỏi liệu có nên mua đất vườn Nhơn Trạch hay không? Khu vực này hiện đang có những tiềm năng đầu tư như thế nào? Hãy cùng Diaocthuanloc tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Đất vườn Nhơn Trạch có gì hấp dẫn?

Nhơn Trạch là nơi sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành nhờ địa hình đất đồi xung quanh được bao bọc bởi nhiều sông lớn. Nơi đây vừa lý tưởng để phát triển khu đô thị lại vừa thích hợp để xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng. Lượng dân cư đổ về ngày một đông thì đất vườn Nhơn Trạch cũng là một điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

Nhận thấy được điều đó, Đồng Nai đang không ngừng chú trọng việc xây dựng các cơ sở hạ tầng, đồng bộ hệ thống giao thông và cung cấp nhiều dịch vụ y tế, giáo dục, vui chơi và giải trí. Tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân nơi đây.

Hiện nay, quỹ đất tại TP.HCM đang ngày một khan hiếm, giá bất động sản cũng tăng cao không kém. Làn sóng dịch chuyển thị trường đang hướng đến các khu vực lân cận là điều tất yếu. Nằm trong vùng lõi của khu “tam giác kinh tế” nên Nhơn Trạch hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư.

Đất vườn Nhơn Trạch có gì hấp dẫn?

Khu vực đất vườn được chú ý nhất tại Nhơn Trạch

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thị trường đổ xô về xem đất vườn Nhơn Trạch nhiều đến vậy. Trong đó, đất xã Phước Khánh, Vĩnh Thanh là 2 điểm nóng rất nhận được sự chú ý. Lý do là vì xung quanh khu vực được tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm và sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn.

Nổi bật nhất có thể kể đến tuyến Phạm Thái Bường dài 4km rộng đến 40m. Đầu đường kết nối với đường Hùng Vương-tuyến đường xương sống của huyện. Đầu còn lại liên kết với đường cảng, hướng rẻ về các khu công nghiệp và cầu Cát Lái. Bên cạnh đó, điểm giao nhau ở giữa là đường kết nối Nhơn Trạch và Quận 2. Trước khi liên kết với đầu nối là cao tốc Bến Lức-Long Thành, nút giao đường 25C và ra thẳng cảng sân bay Quốc tế Long Thành từ lâu đã trở thành lợi thế lớn của khu vực.

Lợi thế của đất vườn tại Nhơn Trạch

Nhơn Trạch hiện nay chính là cầu nối phát triển quan trọng của nền kinh tế khu vực phía Nam. Đôi lúc khu vực này được ví như “quận 13” của TP.HCM vì cách nhau chỉ 1 con sông. Sau khi cầu Cát Lái được hoàn thiện, Nhơn Trạch chắc chắn sẽ được liệt vào danh sách ưu tiên khai thác tiềm lực bất động sản và có cơ hội vươn mình.

Mặt bằng tại quận 2 và quận 9 chắc chắn đã rất cao, trong khi đó đất vườn tại Nhơn Trạch cũng chỉ cách TP.HCM không xa lại có giá cả phải chăng hơn rất nhiều.

Nhơn Trạch là một vùng đất rộng lớn, trù phú và có nhiều dư địa có tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Nhiều nhà đầu tư đã đến đây tích lũy không ít đất đai và triển khai nhiều “siêu dự án” lên đến hơn hàng ngàn hecta. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cơ cấu bộ mặt đô thị tại Nhơn Trạch.

Lợi thế của đất vườn tại Nhơn Trạch

Tại sao nên chọn đất vườn Nhơn Trạch?

Có rất nhiều lý do để Nhơn Trạch trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Trong đó, có thể kể đến các lợi thế sau đây:

  • • Để thư giãn vào cuối tuần trong một căn nhà vườn, việc di chuyển từ thành phố đến nơi đó cần phải thuận tiện và nhanh chóng. Đất Vườn Nhơn Trạch là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu này.

  • Ngoài ra, căn nhà vườn cần nằm trong một khu vực có khí hậu mát mẻ để tránh xa khói bụi của thành phố, nhưng vẫn phải có đầy đủ tiện ích cần thiết. Nhơn Trạch là một trong những địa điểm đáp ứng được yêu cầu trên.

  • Bạn có nhiều phương tiện để di chuyển đến Nhơn Trạch, bao gồm đường sông, đường bộ và cao tốc. Sân bay Quốc Tế Long Thành sẽ mở cửa trong tương lai, nơi đây cũng sẽ cung cấp thêm một tùy chọn di chuyển bằng đường hàng không.

  • Đất vườn Nhơn Trạch Đồng Nai chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên cho khách hàng có nhu cầu làm nhà vườn tại vùng ven thành phố.

  • Từ Nhơn Trạch chỉ mất khoảng 30 - 35 phút nếu cần di chuyển đến TP.HCM.

  • Dự án xây dựng cầu Cát Lái sau khi hoàn thiện giúp rút ngắn đáng kể thời gian lưu thông đến TP.HCM.

  • Điều kiện dân cư tại Nhơn Trạch thích hợp cho cả việc nghỉ dưỡng hoặc định cư lâu dài và có khả năng thanh khoản cao nếu muốn thay đổi chỗ ở.

  • Nhơn Trạch sở hữu đến 9 khu công nghiệp lớn nhỏ, tạo điều kiện việc làm cho hàng chục ngàn người lao động, mang đến nguồn kinh tế ổn định.

Tại sao nên chọn đất vườn Nhơn Trạch?

Lời Kết

Có thể thấy rằng, đất vườn Nhơn Trạch là địa điểm đầu tư tiềm năng hàng đầu trong khu vực Đồng Nai. Với những lợi thế và tiềm năng phát triển hiện có, đầu tư vào đất vườn tại Nhơn Trạch sẽ là một lựa chọn hợp lý và đầy triển vọng

Bài viết liên quan
Tin nổi bật
0941 319 399